Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Bí quyết trị nám da bằng củ riềng tươi siêu hiệu quả tại nhà

Với hàm lượng chất curcumin dồi dào, củ riềng có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, làm mờ nhanh các vết tàn nhang do nám để lại cũng như xóa bỏ các khuyết điểm trên da như sẹo, vết thâm. 

Chính vì những vết thậm mụn hay nám, sạm da gây ảnh hướng tới làn da bạn như vậy nên enzyme trị nám Sakura chia sẻ đến các chị em bí quyết trị nám da bằng củ riềng tươi siêu hiệu quả tại nhà nhé !

1. Trị nám hiệu quả với riềng ngâm rượu

trị nám hiệu quả với riềng ngâm rượu

 


Chuẩn bị khoảng 500g riềng ngâm với 500ml rượu, sau đó để ngâm trong 2-3 tuần là bạn có công thức trị nám bằng riềng rượu dùng cả mùa đông rồi đó chứ. Đối với công thức riềng ngâm rượu bạn nên thoa vào vị trị các vết nám để thấy sự thay đổi kỳ diệu.


Nhiều mẹ đang đau đầu vì nám ngày càng xuất hiện với lực lượng đông đảo trên khuôn mặt. Nám gây mất thẩm mỹ và khiến các mẹ tự ti khi giao tiếp. Nhiều mẹ tìm các giải pháp trị nám da bằng thiên nhiên, hãy thử ngay phương pháp trị nám bằng riềng để thấy được hiệu quả “tiễn chân” nám của nguyên liệu đơn giản ngay trong căn bếp này.




2. Mặt nạ trị nám da với riềng tươi


Củ riềng cần qua một vài bước làm sách vì riềng trồng dưới đất, nếu không làm sách có thể gây các hiện tượng ngứa rát. Rửa sách riềng dưới nước sạch, sau đó để cho ráo nước rồi cắt nát mỏng và giã nhỏ. Lấy hỗn hợp đó đắp lên mặt khoảng 15p, thực hiện tuần 2-3 lần. Sau 2 tháng bạn sẽ thấy công dụng trị nám bất ngờ của riềng.
 

>>> Xem thêm : Nước vo gạo trị nám da, xóa mờ vết nhăn tại đây


Củ riềng được biết đến như một vị thuốc chữa được rất nhiều bệnh như ho, đau bụng, hen suyễn,... Ngoài công dụng chữa bệnh giềng được đứng đầu trong danh sách trị nám hiệu quả mà ít ai biết. Đồng thời,  riềng có tác dụng cải thiện màu sắc làn da, giúp da trở nên trắng mịn và khỏe mạnh hơn. 

Không gì đơn giản và mang lại nhiều lợi ích hơn công thức điều trị nám na, tàn nhang bằng riềng phải không? Vậy còn chần chừ gì mà không bắt tay vào thực hiện ngay nhỉ?


Mặt nạ trị nám da với riềng tươi



Đặc biệt lưu ý :


Không đắp mặt nạ riềng qua đêm ( Riềng có tính nóng và cay, nên không nên đắp mặt nạ trị nám bằng riềng qua đêm)

Không nên lạm dụng đắp liên tục mặt nạ, nên cách ngày 2-3 lần/ tuần để da không bị bội thực

Nên đắp mỏng lớp mặt nạ trị nám bằng riềng, không nên đắp quá dày khiên da không hấp thụ được.






sản phẩm enzyme trị nám da của Nhật




Cherry Blossom Cosmetics Co., Ltd


- Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM

- Số 10-12 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành Quận 1, Hồ Chí Minh
- 187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
- 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Tổng đài tư vấn bán hàng (7:30 - 22:00) hằng ngày 1800 7118 - 0938 118 118  
 


Sưu tầm tồng hợp từ Wikipedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét